วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

ร้านกาแฟฝาง กาแฟอร่อยที่ชวนลอง

ร้านกาแฟฝาง เป้นร้านที่ฉันทำงานประจำอยุ่ค่ะ ฉันชอบทำกาแฟ ชอบทำขนม เลยมาทำงานที่ร้านกาแฟนี้ค่ะ ก็ถือโอกาสแนะนำร้านไปด้วยในตัวเลยนะค่ะ




กาแฟฝาง

ชื่อร้าน : ร้านกาแฟฝาง Balcony ร้านกาแฟในสวนสวยพร้อมเทคโนโลยีสุด HIP แม่โจ้ เชียงใหม่
ที่อยู่ : ถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ระหว่างสี่แยกรวมโชคและโรงพยาบาลเทพปัญญา
พิกัด GPS : 18.817618,99.011599 (ดูแผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 410 413,053 423-345 http://www.fangcoffee.com
เวลาเปิด-ปิด : 07:00 – 21.00 น. ทุกวัน



นี้เป็นสาขา BALCONY สาขาเปิดใหม่ล่าสุดและเป็นสาขาที่ฉันทำงานอยุ่นี้เองค่ะ

ส่วนบรรยากาศ
  บรรยากาศของร้านกาแฟฝางตกแต่งแบบสวนประยุกค์ค่ะ เราอยากให้ลูกค้าได้เข้ามาทานกาแฟหอมๆกับขนมแสนอร่อยของทางร้านพร้อมกับชื่นชมสวนที่ตั้งใจตกแต่งเพื่อลุกค้าทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาได้รับอากาศบริสุทธิ์ สวนสวยๆ น้ำตกเย็นสบายและปลาคราฟแหวกว่ายในบ่อสวยค่ะถึงพื้นที่ร้านเราจะจำกัดแต่เราก็อยากจะให้ลูกค้าทุกรายที่เข้ามาได้รับความพึงพอใจให้มากที่สุดจึงตั้งใจตกแต่งให้ถุกใจลูกค้าทุกท่านเลยค่ะ

มุมนอกระเบียงบ้าน.....

มุมน้ำตกหน้าบ้านค่ะ


บันไดทางเข้าของร้านเราสวยไหม?ค่ะ

ทางเดินสวนหน้าระเบียงบ้านค่ะ

บ่อปลาคราฟแหวกว่ายลวดลายโชว์ลูกค้าที่มาดู....

บรรยากาศร่มรื่นดีไหม?ค่ะ

มาดุบรรยากาศภายในร้านกันบ้างดีกว่าค่ะ.............
มานั่งแบบเดี่ยวๆ >>>>>>>>>>>>>>>>>









<<<<<<<<<<<<หรือจะมาแบบกลุ่ม













ไม่เพียงที่นี่จะมีบรรยากาศและการตกแต่งที่โดดเด่น และสวยงามตามสไตล์ประยุกค์แล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนเลยก็คือ ที่นี่เขาไม่มีป้ายราคาเครื่องดื่มโชว์หน้าเค้าน์เตอร์ ไม่มีเมนูให้ลูกค้าเปิดดูตามโต๊ะ แต่ที่นี่เขาจะใช้ iPad รับออเดอร์ของลูกค้า 555 มีที่นี่ที่แรก พอลูกค้าเลือกเมนูเครื่องดื่มและขนมได้แล้ว ข้อมูลทั้งหมดจะส่งไปที่เครื่อง POS ของพนักงาน แล้วลูกค้าก็ชำระเงินที่หน้าเค้าน์เตอร์ได้เลยครับหรือหากว่าลุกค้าไม่ชอบที่จะเดินมากดสั่งหน้าเคาเตอร์ที่ร้านเรายังมีพนักงานบริการรับออเดอร์จากไอแพทถึงโต๊ะพุดง่ายๆคือตามใจคุณลูกค้าสุดๆเลยค่ะ .....




มาดูกันดีกว่าว่าร้านเรามีเมนูไหนน่าลองบ้าง....???

ถ้ามากาแฟฝางก็คงต้องลองกาแฟฝางเย็นของทางร้านเราเป็นอย่างแรก.....รสชาติกลมกล่อมรับกับกลิ่นหอมๆของกาแฟที่เข้ากันได้ดีทีเดียวค่ะ


หรืออยากกินลาเต้ร้อนรสนุ่มๆเราก็จัดให้ ...............



ม่อคค่าร้อนเสริฟกับเค้กช็อกโกแลตก็ดูดี ^^




หรืออยากลอง โยเกิร์ยซันเดย์น่าตาน่ารักรสชาติหวานว่อนเปรี้ยว ที่เราตั้งใจทำ,,,ก็มีให้





โคโคนัทครีมพาย ....!!!
บานอฟฟี่คับ ..... ^^














ส่งท้าย !!

  หากใครที่กำลังหาร้านบรรยากาศดีๆ มุมถ่ายรูปสวย กาแฟอร่อย เค้กน่าลอง หรืออยากหาร้านสำหรับไว้มานั่งคุยงานหรืออ่านหนังสือ ให้เราเป็นตัวเลือกอีกทางของใครได้เสมอนะค่ะ ลองแวะมาชิมกาแฟขนมอร่อยๆ ที่รูปแบบไม่เหมือนใครทางกาแฟฝางของเรายังมีอาหารให้บริการอีกด้วยเรียกว่าครบทุกความต้องการ อย่าลืมมาเยี่ยมชมเลือกชิมหรือจะติชมรสชาติ บริการทางเราพร้อมรับฟังค่ะ ขอบคุณค่ะ.



รวมภาพส่งท้ายจากกาแฟฝาง ,,,,





 น่าอร่อยไหม?ค่ะ


ถ่ายด้วยตัวเองด้วยเลยนะ :)







ขอคุณข้อมูลจาก ขอบคุณที่มาอุดหนุนค่ะ



บ๊ายบายยยยยยย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น