วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

วัน สบายสบาย ของฉัน

ดิฉัน นางสาว นฤมล สมจิตร ชื่อเล่น การ์ตูนค่ะ
อายุ 20 ปี 9 เดือน เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดค่ะ รักเชียงใหม่ ชอบเชียงใหม่
ปัจจุบันเรียนด้วยทำงานด้วยค่ะ ฉันเรียน คณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการตลาด ภาคพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

 ส่วนที่ทำงาน ฉันทำงานตำแหน่ง "บาริต้า" ประจำร้านกาแฟฝาง สาขา บลาโคนี่





โพต์นี้ฉันเขียนเพื่อแบ่งปันความรู้สึก และ เรื่องราวในวันหยุดสบายๆที่ฉันชอบ ^^........



วันจันทร์

..... เช้านี้ ตื่นสายไปนิด 09.40 น.เพราะวันนี้เป็นวันหยุดของฉันค่ะ พอตื่นขึ้นมาก้เปิดโน๊ตบุ้คอันดับแรก หน้ายังไม่ได้ล้างเลย ซกมกแท้ ห้าๆ แต่ไม่ได้เปิดคอมไร้สาระนะค่ะ   ทำรายงาน วิชาประชาส้มพันธ์ทางการตลาด ง่วงนอนจังอยากนอนตื่นสายๆเฮ้อ แต่ไม่เป็นไรแค่นี้สบายมาก ห้าๆ

นั่งพิมพ์งานได้สักพัก แอบเห็น เจ้ากาแฟตัวกลม แมวตัวกลมที่ฉันเลี้ยงไว้ จ้องมาทางฉันตาขวาง ไม่มีอะไรหรอกค่ะมันหิว 5555 ว่าแล้วก็โชว์เจ้ากาแฟน้อยให้ดูสักนิดดีกว่าเนอะ
พอเจ้าเหมียวน้อยได้มั่มแล้วถึงทีฉันต้องมั่มข้าวกะเค้าบ้าง แหมๆวัยกำลังโตนิค่ะ
   มื้อสายวันนี้ เอาแบบง่ายๆแล้วกันเนอะ เมนูนี้ใครๆก็ทำได้ เมนูไข่ไข่ อิอิ




อร่อยมาก ถึงเมนู จะธรรมดาๆ แต่หน้าตาดูดีนะค่ะ .........


พอท้องอิ่มก็กลับมานั่งจมกับการบ้านที่ค้างไว้เยอะแยะ จ้องคอมนานๆเริ่มเหนื่อย ขอพักสมองสักหน่อยนั่งดูอะไรเรื่อยเปื่อยค่ะไม่อยากออกไปไหน วันหยุดอยากพักให้เต็มที่ค่ะ เล่นอินเตอร์เน็ตเรื่อยๆเจอการ์ตูนเรื่องหนึ่งตอนแรกดูเล่นๆพอดูตอนสองตอนสาม ว้าว!!! เรื่องนี้สนุกมากเลยค่ะเรื่องราวมันเป็นเรื่องรักใสๆของเด้กวัยรุ่นค่ะ แต่เค้าแสดงเนื้อหาออกมาได้น่าสนใจมาก ในตัวละครแต่ละตัวมีเอกลักษณ์เด่นไปคนละแบบ โดยรวมแล้วสนุกค่ะอยากให้คนที่ชอบอ่านหรือดูการ์ตูนได้ลองมาอ่านกันนะค่ะ



เรื่อง ฝากใจไปถึงเธอ Kimi ni Todoke

สนุกมากค่ะดูไปซึ้งน้ำตาไหลเลย พอถึงตอนตลกก็ขำกลิ้ง เป็นการ์ตูนที่ OK เลยทีเดียว

ช่วงเย็นๆหลังจากที่ดูอะไรเรื่อยเปื่อยถึงเวลาไปเรียนหนังสือแล้วค่ะ วันนี้วันจันทร์ฉันเรียน วิชาการประชาส้มพันธ์ทางการตลาดค่ะ นั่งเรียนไปสักพัก ทำไมตาหนักๆนะ เอ๊ะๆ ไม่ได้เราต้องตั้งใจเรียนสิ อย่าดื้อๆ

วันนี้อาจารย์สอนนานมาก เพื่อนแอบบ่นหิวข้าวนู้นนี่ นี้แหละค่ะเด็กไทย 55555 เลิกเรียนประมาณสามทุ่มท้องมันบอกว่า โปรดหาอะไรใส่ให้ฉันที แอบได้ยินเสียงท้องตัวเองร้องค่ะ ตลกไหม? ออกจากมหาลัยตรงไปร้านอาหารตามสั่งค่ะ ป้าป้าหนูขอคะน้าหมูกรอไข่ดาวค่ะ เมนูง่ายๆแต่ได้ประโยชน์นะค่ะท้องอิ่มฉันก็ตรงกลับบ้านค่ะติดละครช่องสามค่ะ  พี่ป๋อ ....สุดหล่อ ชอบๆ แล้วเพลงประกอบละครก็เพราะด้วยนะค่ะ เพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย 







.............. 
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ดูแลเธอเรื่อยไป
ไม่ให้เธอมีน้ำตา ไม่ว่าปัญหาเข้ามาเท่าไหร่
จะรักเธออยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
ชีวิตฉันต่อจากนี้ ไม่อาจจะรักใคร
ได้โปรดให้ฉันดูแล จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย ................


เพราะมากๆ ><


วันนี้ก็จบลงแบบสบายๆค่ะไม่มีอะไรมากเพราะเป็นคนโลกส่วนตัวนิดหน่อยเลยไม่ค่อยมีอะไรมากมาย เตรียมตัวเข้านอนแล้วค่ะ ฝันดีค่ะ .........



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น